Skip to main content Skip to search

บริการจัดเก็บเอกสาร

บริการจัดเก็บเอกสาร

การจัดเก็บเอกสารสำคัญ หรือเอกสารทางธุรกิจ ควรจะให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากบางครั้งเรามีความจำเป็นเร่งด่วนต้องใช้เอกสารประกอบการการทำธุรกรรมต่างๆ

 

เราให้ความสำคัญต่อการจัดเก็บเอกสารทั้งเอกสารภายในของเราเองและเอกสารที่ลูกค้ามาใช้บริการพื้นที่ของเราในการจัดเก็บ โดยทีมงานของเรามีความเอาใจใส่ต่อการให้บริการและนำเทคโนโลยีที่จำเป็น เช่นระบบสแกนบาร์โค้ด มาใช้ในการจัดเรียงเอกสาร เพื่อให้สะดวกต่อการเข้าถึง

ทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับการจัดเก็บเอกสาร

ด้วยระบบบริหารจัดการเอกสาร (DMS) ของเรา สำหรับการบริหารจัดการเอกสารทางธุรกิจ หรือการบันทึกเอกสารสำคัญ จะช่วยคุณลดพื้นที่ในการรักษาเอกสารในสำนักงาน และสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่สำนักงานไปในการทำธุรกิจอื่น ทำให้คุณลดต้นทุนจากการใช้พื้นที่ได้

นอกจากนี้ เอกสารทางธุรกิจและทางบัญชีซึ่งนับวันจะมีปริมาณมากขึ้น ตามการเติบโตทางธุรกิจของท่าน หากมีการจัดระบบเอกสารไม่ดี ก็จะเกิดปัญหาเมื่อถึงคราวจำเป็นต้องใช้ ดังนั้นให้เราช่วยท่านในการบริหารจัดการเอกสารให้มีประสิทธิภาพ เพื่อการดำเนินงานที่มีประสิทธิผล

เรามีระบบฐานข้อมูลที่ใช้ในการจัดการไฟล์งานตามมาตรฐาน ISO เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า ไฟล์งานที่สำคัญจะได้รับการจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบและปลอดภัย ไม่ว่าจากอัคคีภัย อุทกภัย หรือแผ่นดินไหว

เรานำระบบสแกนบาร์โค้ดมาประยุกต์ใช้ในงานจัดเก็บเอกสาร เพื่อสะดวกในการติดตามและเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญ โดยระบบของเรามีความแม่นยำและรวดเร็วในการบริหารจัดการข้อมูลซึ่งมีเป็นจำนวนมากได้อย่างดี

Line LINE
EMAIL
CALL
WhatsApp WhatsApp